Giỏ hàng

Paprichi – “TỪ TRÁI TIM THUẦN KHIẾT NƯỚC NGA”

Hành trình từ nước Nga xa xôi đến Việt Nam.

Tập đoàn Sostra (http://www.sostra.ru/) là một trong những đơn vị đi đầu về sản xuất và kinh doanh ngành hàng thực phẩm tại Liên bang Nga. Tập đoàn được thành lập từ năm 2001 bởi các sáng lập viên gốc Việt cần cù, sáng tạo; cùng những cán bộ, chuyên viên kĩ thuật, công nhân châu Âu trình độ, kỉ luật cao… hình thành một đội ngũ làm việc vừa chuyên nghiệp, chắc chắn, vừa sâu sắc, uyển chuyển. Sự kết hợp Á – Âu đó chính là thứ làm nên sự đặc biệt trong mỗi sản phẩm của tập đoàn. Nhắc đến Sostra là nhắc đến các nhãn hàng Paprichi, Sen Soy có mặt rộng khắp các hệ thống siêu thị cũng như các hệ thống nhà hàng, catering trên toàn lãnh thổ Nga, và các nước thuộc Liên Xô cũ. Đối với những người Việt từng có thời gian sinh sống, học tập tại Nga hẳn lại càng quen hơn bởi Sen Soy, Paprichi là nhãn hàng thực phẩm hàng đầu ở đây. Không những thế, vào cuối năm 2018, Sostra đã mở rộng thị trường đến Việt Nam, với mong muốn đem lại cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm sạch, chất lượng châu Âu, hợp khẩu vị châu Á, tiện sử dụng, tiết kiệm thời gian chế biến trong mỗi gia đình, cũng như đáp ứng được yêu cầu của những nhà hàng lớn trong mảng Horeca dựa trên công nghệ sản xuất tiên tiến và tình cảm chân thành “từ trái tim thuần khiết nước Nga” – thuần khiết từ trái tim của thiên nhiên, con người nước Nga trong từng sản phẩm.

Khẳng định giá trị thương hiệu.

Là một tập đoàn lớn hiện có mặt trên 100 000 siêu thị tại hơn 10 quốc gia với hơn 200 mã sản phẩm, trong bối cảnh người tiêu dùng Việt Nam chưa hết lo âu với vấn nạn thực phẩm bẩn, Sostra tự hào mang đến những sản phẩm tự nhiên, an toàn cho sức khỏe, tiện sử dụng, tiết kiệm thời gian chế biến tới thị trường Việt.

  • Nhà máy sản xuất của Sostra hiện là nhà máy quy mô lớn, hiện đại tại LB Nga với công nghệ sản xuất tiên tiến, chủng loại hàng hóa đa dạng, thức thời, và là một trong những nhà máy đạt tiêu chuẩn BRC toàn cầu.
  • Nguồn nguyên liệu tự nhiên chọn lọc tại Nga, trải qua quy trình sản xuất, kiểm tra chất lượng sản phẩm chặt chẽ, theo tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu.
  • Thiết kế bao bì chuyên nghiệp, công nghệ hiện đại, cùng công thức đặc biệt mang đậm hương vị truyền thống, giữ giá trị dinh dưỡng, hương thơm và mùi vị.


Trải nghiệm ẩm thực Á – Âu ngay trong căn bếp của bạn.

Bằng kỷ luật sản xuất chặt chẽ theo tiêu chuẩn châu Âu với sự thấu hiểu sâu sắc về ẩm thực, khẩu vị tinh tế của người châu Á, Sostra mong muốn mỗi người tiêu dùng đều có được những trải nghiệm ẩm thực đẹp đẽ, tinh tế nhất ngay trong căn bếp của mình. Trong cuộc hành trình chinh phục người tiêu dùng Việt Nam, Sostra trân trọng giới thiệu 2 nhãn hàng Sen SoyPaprichi, là đại diện cho 2 dòng ẩm thực: Sensoy – Một sensey, bậc thầy (master) ẩm thực Châu Á, thì Papprichi – Một world collection, mang đậm nét ẩm thực Châu Âu.

Nhãn hàng Sen Soy đã có mặt trên thị trường Nga gần 20 năm. Đây chính là thương hiệu hàng đầu của tập đoàn Sostra, nổi tiếng với các dòng sản phẩm ẩm thực Á Đông được đông đảo người tiêu dùng yêu thích. Được sản xuất từ nguồn nguyên liệu sạch của nền nông nghiệp Liên bang Nga phát triển, không GMO với công nghệ hiện đại đạt chuẩn châu Âu nhưng vẫn giữ hương vị Á Đông nguyên bản, giờ đây Sen Soy tự hào mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam sản phẩm nước tương đậu nành nguyên chất nước tương Teriyaki, được sản xuất bằng quá trình lên men tự nhiên truyền thống, dưới quy mô công nghiệp tại nhà máy hàng đầu nước Nga.

Nếu như Sen Soy tỏa sáng ở mảng ẩm thực Á Đông, thì Paprichi chính là một “world collection”. Với gần 20 năm kinh nghiệm sản xuất thực phẩm đáp ứng cho nhu cầu thiết yếu của người tiêu dùng Nga, đến nay, Paprichi đang từng bước tiếp cận thị trường Việt Nam cùng mong muốn đem đến cho người Việt những sản phẩm chất lượng nhất trên nền tảng công nghệ sản xuất hiện đại. Thế mạnh của Paprichi là những dòng sản phẩm: Sữa đặc có đường từ 100% sữa tươi nguyên chất, Siro trái cây, Mứt trái cây, Sốt trộn salad, Sốt cà chua, Pasta và Spagheti, Giấm tự nhiênĐây là những sản phẩm không thể thiếu trong ẩm thực Châu Âu nói chung và ẩm thực Nga nói riêng. Trong xu thế các món ăn phương Tây ngày càng trở nên gần gũi và được yêu thích ở Việt Nam, thì với Paprichi, giờ đây không khó để mang đến bữa ăn gia đình hương vị châu Âu mới lạ!

Để mỗi sản phẩm Paprichi Sen Soy có mặt trong căn bếp của mỗi gia đình, để mang lại lợi ích cho người tiêu dùng Việt Nam, bằng tình cảm chân thành đến "từ trái tim thuần khiết nước Nga, tập đoàn Sostra tin tưởng rằng, những gì đến từ trái tim sẽ chạm vào trái tim, sản phẩm của Sostra một ngày không xa sẽ khẳng định niềm tin tiêu dùng trong lòng người Việt. Đồng thời cùng kinh nghiệm lâu năm và uy tính thương hiệu, tập đoàn sẽ luôn đồng hành cùng các đối tác qua các dự án hỗ trợ marketing, chính sách hợp tác, chăm sóc khách hàng, lắng nghe và chia sẻ vì sự phát triển toàn diện, lâu dài.