Giỏ hàng

𝑩𝒊́ 𝒎𝒂̣̂𝒕 𝒅𝒂̂̀𝒖 𝒉𝒂̣𝒕 𝒍𝒂𝒏𝒉 #𝑷𝒂𝒑𝒓𝒊𝒄𝒉𝒊

𝑩𝒊́ 𝒎𝒂̣̂𝒕 𝒅𝒂̂̀𝒖 𝒉𝒂̣𝒕 𝒍𝒂𝒏𝒉 #𝑷𝒂𝒑𝒓𝒊𝒄𝒉𝒊

Dầu hạt lanh có vị đắng nhẹ và mùi tanh nhẹ do hàm lượng axit cao từ thành phần 𝙊𝙢𝙚𝙜𝙖 -3 𝙫𝙖̀ 𝙊𝙢𝙚𝙜𝙖-6 tự nhiên.

Dầu hạt lanh #Paprichi được ép lạnh tự nhiên, không qua xử lý nhiệt, giúp chất dinh dưỡng, mùi vị được giữ nguyên và dễ hấp thu vào cơ thể.

Với hàm lượng omega có ích cùng nhiều vitamin có lợi cho cơ thể cao, không thua kém dầu óc chó, nhưng giá thành lại tốt hơn rất nhiều, nên dầu hạt lanh #Paprichi là sự lựa chọn tối ưu cho nhiều gia đình có trẻ nhỏ, phụ nữ mang bầu.

 

Làm thế nào để sử dụng dầu hạt lanh đúng cách?

Một trong những điều tốt nhất của dầu hạt lanh là tính linh hoạt của nó.

 

Bạn có thể dễ dàng thay thế các loại dầu khác trong nước xốt và nước sốt salad. Hoặc bạn có thể thêm một khẩu phần (một muỗng canh hoặc 15 ml) vào món lắc protein của mình. Nhưng chuyên gia không khuyến khích sử dụng dầu hạt lanh trong nấu ăn, vì nó không có điểm bốc khói cao và có thể tạo thành các hợp chất có hại khi tiếp xúc với nhiệt độ cao. Tuy nhiên, việc thêm dầu hạt lanh vào thực phẩm sau khi đã được làm nóng là điều bình thường.

 

Ngoài việc dùng như gia vị nấu ăn, dầu hạt lanh có thể được sử dụng để làm đẹp: cho da để cải thiện chất lượng da và dưỡng ẩm. Nó được sử dụng phổ biến như một loại mặt nạ cho tóc để thúc đẩy sự phát triển mọc tóc và bóng mượt.

Khi bảo quản nên để luôn trong ngăn mát tủ lạnh để giữ được độ tươi ngon. Điều quan trọng nữa là phải đậy chặt nắp chai để tránh bị oxy hóa và hỏng (do dầu ép lạnh tự nhiên). Để có độ mới tối đa, tốt nhất là bạn nên sử dụng dầu hạt lanh trong vòng sáu đến tám tuần kể từ khi mở. Nếu bạn không sử dụng dầu hàng ngày hoặc dễ bị quên, bạn không nên mua một chai quá lớn.