Giỏ hàng

MÙA HÈ – MÙA THU HOẠCH DÂU TÂY

Mùa hè đến, đất trời xứ Bạch Dương khoác lên mình màu nắng rực rỡ, màu trời trong biếc, những dải bồ công anh vàng tươi và màu trắng của hoa táo hoa lê. Trải qua mùa đông dài và tiết trời lạnh giá, thiên nhiên như ưu ái hơn cho nước Nga phong cảnh mùa hè cùng khí hậu và hệ sinh vô cùng thoải mái và dễ chịu.

Mùa hè ở Nga như là thiên đường vậy, không oi nồng, nhớp nóng, cư dân thường ra ngoài đạp xe, đi dạo, chạy bộ. Và có một “thú vui” mà tôi tin là bất cứ ai cũng muốn được thử ít nhất một lần, nhất là những du học sinh, sinh viên nơi đây, đó là đi hái dâu – một trải nghiệm đáng nhớ.

Cuối tháng 6, nông trại dâu tây lớn nhất nước Nga mang tên Lenin (ngoại ô Moskva) cần rất nhiều nhân lực để thu hoạch mùa vụ. Sẽ có xe bus miễn phí đón những ai đến thu hoạch dâu tây tại các bến Metro được định sẵn. Hãy tưởng tượng khi bạn bước xuống xe, trước mắt bạn là bạt ngàn luống dâu tây và trong bạn đang hừng hực năng lượng,  muốn chạy ngay tới, lật từng khóm lá, khéo léo ngắt từng trái dâu tây. Bỏ qua cái bề bộn của cuộc sống phố xá thị thành, đến đây bạn sẽ được tận hưởng không khí trong lành và thưởng thức những trái dâu tây chín mọng trên cành. Cứ hái được 10 khay dâu tây, bạn sẽ được mang về 1 khay. Và quan trọng hơn là được ăn thỏa thích tại chỗ. Đến cuối ngày, thành quả mang về có người chỉ được 1, 2 khay; có người chăm chỉ cần mẫn thu hoạch nên được tận 10-15 khay nhưng trên khuôn mặt ai cũng rạng rỡ nụ cười.

Đối với những người đã từng sống ở nước Nga thì hương vị những trái dâu mùa hè đó thực khó có gì sánh được. Giờ đây, ngay tại Việt Nam, Paprichi đã mang đến cho ngươì tiêu dùng sản phẩm siro dâu tây và mứt dâu tây. Sản phẩm bảo quản được hương vị và dinh dưỡng tuyệt vời của những trái dâu tây – quà tặng của mùa hè nước Nga, trải qua quy trình sản xuất, kiểm tra chất lượng sản phẩm chặt chẽ, theo tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu. Từ nước cốt dâu tây nguyên chất, siro Paprichi không những có thể dùng để tạo nên những ly nước uống mát lạnh mà còn có thể dùng như topping cho kem, bánh nướng và sử dụng để làm thạch trái cây, món ngon yêu thích của cả nhà. Và bên cạnh đó, với từng thớ trái cây chọn lọc trong từng hũ,  bạn có thể dùng chung mứt dâu tây Paprichi cùng trà, sữa chua, kem hay làm nhân bánh, trang trí món ăn…

Không bỏ lỡ ưu đãi từ thiên nhiên Nga, Paprichi còn mang đến cho người dùng những sản phẩm siro, mứt làm từ các loại quả mọng khác như anh đào, phúc bồn tử, việt quất, quả mơ… Có thể ví von rằng, Paprichi đã đóng gói trọn mùa hè nước Nga trong từng sản phẩm, gửi đến người tiêu dùng bằng tình cảm chân thành “từ trái tim thuần khiết nước Nga”.